Thay Kính SamSung S9+

  • Đánh giá 5sao
  • Tình trạng Kính Zin
  • Bảo hành 12 Tháng
  • Thông tin

Nguyên nhân khiến Samsung S9 Plus bị hư mặt kính:

  • Môi trường xung quanh không tốt, khiến bụi bẩn, hơi ẩm chui vào dưới lớp kính làm trầy xước, ảnh hưởng đến các thao tác hoạt động.
  • Đã từng thay phải mặt kính kém chất lượng, không có nguốn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Samsung S9 Plus bị dính nước nhưng không được xử lý kịp thời.
  • Do vô tình để điện thoại rơi rớt hay va đập mạnh khiến mặt kính bị nứt vỡ, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và làm mất tình thẩm mỹ cho người dùng.

    Những biểu hiện cần thay mặt kính Samsung S9 Plus:

    • Cảm ứng Samsung S9 Plus bị đơ, loạn khi sử dụng hoặc thậm chí liệt một vài điểm trên màn hình.
    • Thay mặt kính Samsung khi lớp keo dán mặt kính bị bong, xuất hiện những khe hở nhỏ.
    • Mặt kính bị nứt vỡ quá nhiều, dễ tác động xấu đến màn hình hiển thi (LCD) bên trong. Trường hợp này bạn nên mang máy tới trung tâm để kỹ thuật viên kiểm tra và xử lý kịp thời.

      Phân biệt mặt kính Samsung S9 plus chính hãng và hàng linh kiện:

      • Về mặt chất liệu: Samsung S9 Plus có lớp kính dày sáng bóng và làm bởi nhôm Series 7000. Có khả năng kháng nước, kháng bụi tốt. Chính vì vậy hàng chính hãng sẽ bền và nặng tay hơn so với hàng linh kiện.
      • Hoặc đơn giản hơn, quý khách có thể kiểm tra bằng cách miết ngón tay lên bề mặt.
        Mặt kính chính hãng sẽ có độ trơn, mềm mịn. Khoảng cách giữa mặt kính với các khung viền hoàn toàn đồng nhất với nhau.
      • Hàng linh kiện thường chỉ có giá bằng ½ so với hàng chính hãng, nhưng sau khi thay chất lượng màn hình không hiển thị rõ nét, chân thật. Mặt kính khá mỏng, ráp vào sẽ tạo ra khe hở, không khớp với nhau.
      • Quy trình thay mặt kính chuyên nghiệp tại AD PHONE
      • :Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy từ khách và chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra.Bước 2: Đưa ra hướng khắc phục tốt nhất cho khách hàng và báo giá.Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa và thay thế.

        Bước 4: Hoàn tất và bàn giao máy cho khách hàng.

        Bước 5: Tiến hành thanh toán và nhân viên viết giấy bảo hành cho khách hàng.

      • AD PHONE luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
      • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : AD PHONE
      • SĐT: 0944 028 886
      • Địa Chỉ: 135 Tây Sơn_Thị Trấn Phùng_Đan Phượng_Hà Nội

Sản Phẩm Liên Quan